CÔNG TÁC TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2019-2020

CÔNG TÁC TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO HỌC SINH

Năm học 2019-2020

Sức khỏe là vấn đề  được quan tâm đặc biệt dành cho trẻ em. Từ nhận thức “Sức khoẻ trẻ em hôm nay là tương lai của thế giới ngày mai”, sức khoẻ ảnh hưởng đến sự phát triển thể lực trí tuệ, là yếu tố quyết định đến sự phát triển của trẻ sau này. Sức khoẻ là một yếu tố không thể thiếu của con người. Để thế hệ trẻ được khoẻ mạnh, thông minh sáng tạo, có thể đáp ứng yêu cầu đổi mới của đất nước trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá thì việc nuôi dạy trẻ là yêu cầu rất lớn. Trong những năm gần đây, hoạt động chăm sóc giáo dục dinh dưỡng, bảo vệ sức khoẻ cho trẻ trong trường mầm non không ngừng phát triển. Xác định đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, trường mầm non Bảo Bảo luôn nghiêm túc thực hiện.

     Trường mẫu giáo Thông Bình đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện Tân Hồng  tổ chức khám sức khỏe cho các bé trong trường. Các y bác sĩ của Trung tâm y tế huyện Tân Hồng đến khám tổng thể và ghi vào sổ theo dõi sức khỏe.

     Cũng qua đó kết quả khám sức khỏe giúp nhà trường đánh giá, theo dõi được tình hình sức khỏe của học sinh trong suốt quá trình học tập tại trường. Trên cơ sở đó đề ra các biện pháp can thiệp phù hợp nhằm không ngừng cải thiện sức khỏe cho học sinh.

     Kết quả khám sẽ được nhân viên y tế cùng với giáo viên ghi chép cẩn thận và đánh giá, phân loại sức khỏe của trẻ. Đồng thời thông báo đến các bậc phụ huynh để có sự kết hợp, thống nhất trong sự chăm sóc trẻ được tốt nhất.

hình ảnh trung tâm y tế huyện đến khám sức khỏe chọ học sinh:

H1 KSKH2 KSKH3 KSKH4 KSK